Âm nhạc là ngôn ngữ chung của nhân loại

Âm nhạc có khả năng làm cho mọi người hiểu nhau hơn

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người

Hãy cùng chúng tôi phát triển âm nhạc để xây dựng một xã hội biết thông cảm và chia sẻ

Từ những ngày đầu của lịch sử nhân loại, âm nhạc đã là một trong những hình thức tự nhiên và nghệ thuật nhất của biểu thức con người. Nó đã di chuyển người dân qua các thời đại.

AIC SCHOOL phấn đấu để truyền đạt niềm vui của âm nhạc qua các biên giới văn hóa và quốc gia, và để tăng cường sự nhạy cảm cho phép mọi người tự do ngôn luận thông qua âm nhạc. Khi làm như vậy, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào việc tạo ra một thế giới tươi sáng và hạnh phúc hơn. Lựa chọn cho con em mình một trường dạy nhạc uy tín, chất lượng là thao thức của biết bao bậc cha mẹ. Thấu hiểu những suy tư đó, AIC SCHOOL đã đầu tư xây dựng “Khoa âm nhạc” với chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn Quốc tế. 

Thời gian sắp xếp linh động 

Cuộc sống bận rộn, việc học tập trên trường cộng với học thêm ngoài giờ đã chiếm dụng gần hết thời gian của các em nhỏ. Vì vậy, để sắp xếp một giờ học nhạc cố định thật sự rất khó khăn. Hiểu được những vấn đề đó, AIC SCHOOL đã tạo điều kiện cho các em có thể lựa chọn giờ học linh động theo thời gian rảnh của bản thân. Từ đó, tạo điều kiện tốt nhất cho các em vừa có thể học tập tốt ở trường vừa có thể đến lớp học đàn nâng cao kỹ năng âm nhạc, giúp giải tỏa stress sau những giờ học căng thẳng ở trường.

Cha mẹ có thể cùng học với con

 Còn gì tuyệt vời hơn khi cha mẹ được đồng hành với con mình trong những bước đi chập chững đầu đời làm quen với âm nhạc. Tạo điều kiện cho các em nhỏ tuổi học tập tốt và mạnh dạng hơn, nhà trường đã gợi ý cho cha mẹ đến học cùng các em. Việc này đã tạo nên hiệu ứng tốt, các em có cha mẹ đồng hành ở bên nên trở nên dạng dĩ và có thêm hứng thú học tập hơn. Đồng thời, đây cũng là điều kiện để các bậc phụ huynh cảm thụ âm nhạc, truyền thêm cảm hứng cho con của mình.  

Nhiều môn học đa dạng, phong phú 

Qua quá trình theo dõi và kiểm tra ban đầu, các giáo viên sẽ hướng dẫn cho học viên lựa chọn các lớp học phù hợp với sở thích và năng khiếu của bản thân như: organ, piano, Electone, guitar, ukulele, violin, trống, thanh nhạc, Ban nhạc . . .Việc định hướng ngay từ ban đầu sẽ giúp các học viên phát huy được toàn diện năng lực của mình. Học viên cũng có thể lựa chọn nhiều môn học cùng một lúc miễn sao có đủ thời gian và điều kiện để học tập đạt hiệu quả nhất.

Giáo viên được đào tạo chất lượng 

Dưới sự đầu tư của AIC SCHOOL, các thầy cô giáo đều được đào tạo bài bản từ AIC SCHOOL và các trường nhạc danh tiếng ở nước ngoài để trở thành giáo viên xuất sắc trong nước. Với chuyên môn giỏi cộng với bề dày kinh nghiệm trong việc giảng dạy, các giáo viên sẽ hướng dẫn con em bạn (Từ 3 tuổi trở lên) học nhạc một cách hiệu quả. Việc dạy học được ứng dụng phương pháp mới tiên tiến của AIC SCHOOL “Giáo dục âm nhạc toàn diện” đem đến hiệu quả tiếp thu âm nhạc ở mức cao nhất.

Thường xuyên tổ chức các sân chơi 

 Sau các khóa học, học viên sẽ được tạo điều kiện để thi thố, thể hiện khả năng âm nhạc của mình. Vì là sân chơi nên chủ yếu nhà trường tạo không gian vui vẻ và thoải mái cho học viên thể hiện được những ưu điểm nổi bật của bản thân. Sân chơi cũng là nơi để các em nhỏ giao lưu, học hỏi thêm những kiến thức âm nhạc mới. Đồng thời nhìn nhận những thiếu sót để cố gắng khắc phục, rèn luyện nhiều hơn nhằm đạt được kết quả như mong đợi.

Cấp chứng chỉ tốt nghiệp 

Kết thúc mỗi khóa học (3 tháng), học sinh được kiểm tra, đánh giá và xếp loại qua kỳ Thi cuối khóa. Học Sinh Giỏi được khen thưởng trong buổi lễ Tổng kết báo cáo cuối năm. Được cấp Chứng Chỉ Hoàn Thành Khóa Học. Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ Tốt nghiệp nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn bộ khóa học.

Những điểm nổi bật trên đây đã khắc họa phần nào môi trường học tập âm nhạc của AIC SCHOOL Với mong muốn giúp các em học viên thổi hồn vào những dụng cụ âm nhạc vô tri vô giác, đội ngũ giáo viên luôn tận tâm dạy dỗ và truyền cho các em những kiến thức hữu ích. Không chỉ được dạy nhạc, các em còn được dạy về ý nghĩa và hiệu quả mà âm nhạc mang lại cho cuộc sống. Trong bất cứ lĩnh vực nào, âm nhạc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Việc vận dụng khéo léo âm nhạc vào đúng hoàn cảnh sẽ tạo nên những hiệu ứng tuyệt vời. Âm nhạc giúp con người lắng đọng cảm xúc, xoa dịu tâm hồn, kết nối trái tim và là nguồn cảm hứng để con người có thể làm tốt công việc.

Mong rằng AIC SCHOOL sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc cha mẹ và các em học sinh trong việc giáo dục âm nhạc.