Khóa học múa ballet cho trẻ em tại Học Viện LiMA. Mọi sự vật, hiện tượng đều có ngôn ngữ của riêng mình và múa là ngôn ngữ của cơ thể. Thông qua múa, con người muốn gửi gắm những cảm xúc, tâm tư, tình cảm cũng như ước mơ của mình về cuộc sống. Qua những động tác múa, cơ thể con người được giải phóng, dẻo dai hơn, hơi thở được giữ tốt hơn và rất nhiều những lợi ích khác mà trong quá trình luyện tập con người dần dần khám phá ra.
Dưới đây một số hình các em học lớp Múa của AIC SCHOOL (tên cũ: Trường Nghệ Thuật Quốc Tế)
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:
- Thấu hiểu về nghề bán hàng;
- Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng;
- Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng.
Phần I. Hiểu về nghề bán hàng
- Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả;
- Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;
- Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.
Phần II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
- Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
- Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
- Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
- Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.
Phần III. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả
- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin;
Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
Xác định kỹ thuật thương thuyết;
Kết thúc thương vụ thành công.
- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.
Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
- Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
Thực hành theo tình huống.
THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI
Khai giảng: Hàng quí
Ngày học: Thứ 7
Giờ học: 8h30 - 17h30
Thời lượng: 2 buổi
Phí tham gia: 3,200,000 VNĐ
Phí ưu đãi: 2,800,000 VNĐ
Địa chỉ:
Học Viện Quản Lý AIC SCHOOL
Phí ưu đãi được áp dụng khi hoàn tất chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 1 tuần và có thẻ AIC.
Ghi chú: (*) Thông tin bắt buộc
Thông tin người học
Khoá học múa mầm non - Khai giảng:
Hàng quí
THÔNG TIN LIÊN QUAN (KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC)
Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi Học viên chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 1 tuần và có thẻ AIC.
Học viên sẽ không được hoàn phí sau khi đã đóng phí. Tuy nhiên, nếu Học viên có yêu cầu dời khóa, vui lòng gửi đề nghị bằng email/fax đến AIC School trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.
Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ Tốt nghiệp nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn bộ khóa học.