212

Khám phá đầu tư tiền điện tử - Cơ hội kiếm lợi nhuận lớn nhất kể từ khi Dotcom bùng nổ

Sự bùng nổ tiền điện tử là có thật. Bạn chắc hẳn đã nghe nói về Bitcoin, Ethereum, Ripple, v.v. Không có gì bí mật; tiềm năng của tiền điện tử đơn giản là quá lớn để có thể bỏ qua. Vào năm 2017, thị trường tiền điện tử đã tăng từ 17 tỷ đô la lên 828 tỷ đô la (chỉ trong một năm) vào đầu tháng 1 năm 2018. Đó là mức tăng trưởng 5000% chỉ trong 12 tháng!

aiccrypto

Nhưng kể từ sự tăng trưởng kinh hoàng này vào năm 2017, thị trường tiền điện tử đã bị ảnh hưởng. Với sự giám sát ngày càng tăng và những quan điểm khác nhau về hiện tượng khổng lồ này, hiện tượng lớn nhất trong số đó, Bitcoin, đã đạt hơn 50% kể từ tháng 1 năm 2018.

Có quá muộn để tôi bắt sóng không?

Bạn vẫn còn trong thời gian. Trên thực tế, đây mới chỉ là bước khởi đầu.

Dù muốn hay không, sự gián đoạn đang đến. Chuỗi khối và tiền điện tử (Bitcoin, Ethereum, Litecoin, v.v.) đang phá vỡ hệ thống tài chính; như cách AirBNB đã phá vỡ ngành công nghiệp khách sạn.

Các chuyên gia đã gọi tiền điện tử là “tương lai của tiền tệ” và cũng có lý do chính đáng. Bạn thấy đấy, các ứng dụng của tiền kỹ thuật số là hầu như vô hạn. Nhật Bản đã chấp nhận Bitcoin như một đấu thầu hợp pháp Và với sự chấp nhận nhanh chóng của các loại tiền điện tử ở các quốc gia như Hàn Quốc, Đức và Úc, các nhà đầu tư ban đầu đang nhận thấy lợi nhuận khổng lồ hơn 300% trong vài tháng. Với việc ngày càng có nhiều “tay chơi lớn” tham gia trò chơi, đây là thời điểm tốt nhất để trang bị cho mình các kỹ năng để kiếm lợi nhuận từ đợt bùng nổ tiếp theo.