Bạn thấy mình thực sự có tố chất bán hàng? Bạn đã được đào tạo kỹ lưỡng về công việc này? Bạn có rất nhiều “mánh khóe” săn tìm và bám đuổi khách hàng? Nếu câu trả lời của bạn là có, vậy thì tại sao một người có kỹ năng, được đào tạo bài bản, có chiêu trò như bạn, lại vẫn thường xuyên gặp thất bại trong công việc bán hàng? Đó là do bạn vẫn chưa thật sự hiểu rõ cách nắm bắt tâm lý khách hàng để chinh phục và hướng họ đi đến bước chốt sale cuối cùng. Hãy tham ngay vào khóa học “Tuyệt chiêu Sale” do

Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.

Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, AIC SCHOOL đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, mà đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.

Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn”, áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình đã được AIC SCHOOL triển khai thành công gần 10 năm qua với sự tham gia của đông đảo các cấp quản lý và nhân viên bán hàng từ các công ty trong và ngoài nước hoạt động tại Việt Nam.