c900ba25ba3743691a26

Kênh thương mại điện tử từ lâu đã được coi là “mỏ vàng" của các cá nhân, các doanh nghiệp bởi nó có thể giúp hàng hoá tiếp cận được đến thị trường quốc tế, đồng thời cũng đem lại lợi nhuận khủng với những câu chuyện được nhân hóa đôi chút khi sản phẩm được bán trên Amazon cao gấp vài lần so với giá tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, với mạng lưới gồm hàng chục triệu người tiêu dùng mỗi ngày đến từ Mỹ, Nhật, các nước châu Âu cùng khả năng chi trả cao, Amazon còn giúp nhãn hàng mở rộng thị trường toàn cầu, mang lại siêu lợi nhuận và vô cùng nhiều giá trị về truyền thông.

Lấy ví dụ chi tiết, chiếc chổi đót được bán với giá 12 USD/chiếc, nón lá hơn 17 USD/chiếc và thậm chí còn sắp hết hàng, hay một chiếc giỏ mây có giá 60 USD/chiếc đã lọt vào tốp 10 sản phẩm bán chạy nhất trên sàn Amazon sau 7 ngày đưa lên và tên của giỏ này trở thành tốp 3 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nhờ biết tối ưu hóa đúng cách.

Một gói cà phê G7 có giá 21 USD, hay một cái phin cà phê giá hơn 9 USD, chảo chiên bánh xèo thì lên đến 25 USD/chiếc... đang được bán chạy trên Amazon hiện nay và có doanh thu cao.

Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để các mặt hàng Việt có thể bán được thành công trên Amazon?

Tìm hiểu những kỹ năng cơ bản và cơ hội phát triển tiềm lực kinh doanh của bạn tại Amazon

Amazon không còn là khái niệm xa lạ với tín đồ mua sắm online.

Với thế mạnh về chủng loại hàng hóa đa dạng, chất lượng hàng đầu đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Amazon đã trở thành website thương mại điện tử lớn nhất thế giới với hàng triệu người mua sắm mỗi ngày.

7ffb06e41af6e3a8bae7

Sự kiện lớn nhất được tổ chức bởi đội ngũ bán hàng toàn cầu của Amazon lần đầu tiên tại Việt Nam với hơn 2.500 người đang quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sân chơi của các nhà kinh doanh nhằm tìm kiếm cơ hội cũng như được đào tạo từ các chuyên gia về thương mại điện tử trên thế giới.

Hãy là những người đầu tiên nắm bắt cơ hội để tìm hiểu về các chiến lược và định hướng của Amazon năm 2020

Tìm hiểu những kỹ năng cơ bản và cơ hội phát triển tiềm lực kinh doanh của bạn tại Amazon. Giao lưu và truyền cảm hứng bởi những nhà kinh doanh thành công trong, cũng như kết nối với cộng đồng người bán hàng thương mại điện tử trên thế giới